0907683646

Chính sách bảo hành 1. Thời hạn bảo hành sản phẩm: Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu HTP được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành 12 tháng theo quy định sau: – Thời hạn bắt đầu bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin ghi trên phiếu bảo hành 2. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế: Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau: – Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm. – Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính là 3 tháng. 3. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới: Thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng. 4. Điều kiện bảo hành đổi mới: – Sản phẩm được sản xuất bởi HTP và được Công ty TNHH Phụ Kiện Giá Gốc phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. – Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành. – Sản phẩm ngoại hình còn mới 100%, còn nguyên vẹn phụ kiện, hộp đi kèm. – Thời gian bảo hành đổi mới không quá 3 ngày tính từ thời điểm nhận hàng (bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). 5. Điều kiện bảo hành sửa chữa: – Sản phẩm được sản xuất bởi HTP và được Công ty TNHH Phụ Kiện Giá Gốc phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. – Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành. – Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành đổi mới. 6. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành: 6.1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành: – Sản phẩm hết hạn bảo hành. – Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động. – Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại, khách hàng bán lại cho người khác hay mục đích khác. – Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng. 6.2. Những trường hợp mất quyền bảo hành: – Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất. – Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Công ty TNHH Phụ Kiện Giá Gốc sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào. – Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm. – Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không. – Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Công ty TNHH Phụ Kiện Giá Gốc cung cấp và ủy quyền. – Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Công ty TNHH Phụ Kiện Giá Gốc – Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm. 7. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành: Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại mục 6, các trung tâm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Phụ Kiện Giá Gốc phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button